Vệ sinh Laptop Alienware uy tín tại TPHCM

Thời gian vừa rồi, có một khách đến để vệ sinh Laptop Alienware M17x, màn hình 17 inch, CPU Core 2 Quad Q9000 2Ghz, DDR 8GB, Dual VGA Card Nvidia GTX 260M 2G. Nhìn từ hướng nào cũng thấy thích cả các bạn ạ! Ngầu từ cái nhìn đầu tiên! Vừa làm vừa nâng niu hết mức có thể!

Anh Hùng khách hàng chia sẽ: " Chiếc máy tính Alienware M17x này dùng cũng hơn 1 năm rồi, máy chạy vẫn ok và không có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Chỉ là dùng lâu ngày thấy nó hơi bụi, cũng hơi nóng nên đi vệ sinh cho nó luôn! "

Dùng hơn 1 năm mà nhìn cứ như mới vậy! Đúng là một sắc đẹp không tì vết!



Chiếc máy tính Alienware M17x với màn hình LCD Led cùng độ phân giải 1920 x 1200. Âm thanh tuyệt với, đặt biệt là đâu đâu cũng có đèn, ánh sáng đủ màu và có thể thay đổi tuỳ biến. Thật là khó mà cưỡng lại được!



Dù là dòng máy cao cấp nhưng không có vấn đề phận biệt đối xử nhé! Tất cả đều được đối xử như nhau với một chất lượng dịch vụ tốt nhất, vệ sinh sạch sẽ từ trong ra ngoài, bôi keo tản nhiệt xin mới và nâng niu hết sức có thể!

Quy trình tháo ráp và vệ sinh chuyên nghiệp, khách hàng ngồi xem trực tiếp để đánh giá chất lượng dịch vụ, đóng góp ý kiến bất cứ khi nào muốn!



Dưới nắp keyboard, bạn sẽ thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với 2 Card VGA nằm 2 bên nhìn rất ngầu.




Sau 30 phút vệ sinh, chiếc máy tính Alienware M17x sạch sẽ từ trong ra ngoài, đẹp như mới.



Nếu bạn muốn bảo dưỡng cho người bạn Alienware của mình, hãy đến với dichvulaptophcm.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đoán tiếp các bạn với một chất lượng dịch vụ tốt nhất!

Chân thành cảm ơn Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tính lấy liền của dichvulaptophcm.com!